Giá Đắt hay Rẻ rốt cuộc chỉ là chiến lược giá của người bán hàng mà thôi!

13/01/2018 12:08 +07

Nhiều chị phân vân không dám mua đầm bên em chỉ vì một lý do: Hàng của bên bán rẻ quá!

Trong tâm trí của đa phần các chị, sản phẩm cứ phải đắt, giá tiền phải cao thì mới là tốt, là chất lượng. Nhưng thực ra, đắt hay rẻ là do chiến lược kinh doanh mà người bán hàng đưa ra, còn chi phí để tạo thành sản phẩm thì ở đâu cũng vậy cả thôi!

Một sản phẩm cùng chất liệu, kiểu dáng tương tự  thì đương nhiên giá vốn sản xuất cũng tương đương. Thế nhưng cùng chiếc đầm đó, bên em chỉ bán 300.000đ, còn những thương hiệu lớn có thể bán lên đến 1.500.000đ. Thực chất đó chỉ  là chiến lược giá của mỗi bên.

Đối với những thương hiệu đã có tên tuổi, đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, không hẳn là do chất lượng sản phẩm bên họ nổi trội, mà một phần là do họ giỏi làm marketing, giỏi quảng cáo, họ nói rằng khách hàng của họ đã quen, và phải dùng những sản phẩm đắt tiền như vậy. Hoặc họ để giá cao là để tạo chương trình sale, vì khách hàng bao giờ cũng thích mua được hàng giảm giá!

Đối với những thương hiệu mới, còn lạ lẫm với khách hàng và chưa được nhiều người biết đến như bên em, không phải vì sản phẩm không tốt  mà chỉ vì làm marketing còn kém nên phải bán hàng giá rẻ, còn về chất lượng sản phẩm, bên em tự tin không thua kém bất cứ một nhãn hiệu nào!

Chính vì chưa được ưa chuộng, chưa được biết đến rộng rãi nên bên em đành chấp nhận bán giá rẻ, đó là cách để khách hàng dần quen với sản phẩm của bên em. Thời trang Paris mong nhận được sự ủng hộ của những vị khách hàng thông thái ạ!

 



Bài xem nhiều



 
  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng miễn phí
    nội thành
  • Thanh toán
    khi giao hàng

 
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Hỗ trợ trực tuyến Paris.vn
 
Tư vấn ngay
 
Hỗ trợ trực tuyến Paris.vn
+
.